Cách cài đặt và sử dụng Add in trong Excel
Add-in excel là 1 chức năng khá hữu dụng dành cho người sử dụng excel đặc biệt là trong việc xây dựng hàm để xử lý nhưng bài toán phức tạp, dễ dàng cài đặt và chia sẻ trên Internet, ngoài việc sử dụng add-in thì bạn cũng có thể tạo hàm Marco trực tiếp. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, Add-in cũng là 1 công cụ có thể sử dụng để phát tán virus đánh cắp dữ liệu nên các bạn cần kiểm tra kỹ trước khi sử dụng.
1. Cài đặt add-in excel
Để cài đặt Add-in excel các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây, trước tiên vào File --> Chon Opitions
Tiếp tục chọn menu Add-ins và chọn Go bên cạnh phần Excel Add-ins
cửa sổ cài đặt add-in sẽ hiển thị click vào Browse để chọn file add-in cần cài đặt
Chọn file sau đó chọn OK
Ví dụ ở đây mình cài đặt 1 add-in Đổi số sang chữ
Nhấn OK và quá trình cài đặt đã hoàn thành
2. Cách sử dụng add-in excel
Thực ra các sử dụng add-in excel cũng không có gì đáng để nói, sau khi cài add-in bạn chỉ cần sử dụng các hàm định nghĩa của add-in giống như các hàm bình thường
Ví dụ mình cài add-in đổi số ra chữ thì bạn chỉ việc click vào ô cần hiển thị kết quả đổi số ra chữ sau đó nhấnchẳng hạn, và bạn sẽ có kết quả=Doisorachu(B5)
Cách cài đặt và sử dụng Add in trong Excel
Reviewed by Unknown
on
tháng 8 08, 2018
Rating: 5
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét